Giới Thiệu


Với tư duy đổi mới và sáng tạo, Mihn home tin rằng rèm cửa, chăn ga gối và nội thất vải giữ một vai trò quan trọng mang tính đột phá trong thiết kế không gian sống của bạn. Giống như một chiếc áo được may đo cẩn thận, chúng tôi mang đến những sản phẩm rèm vải, chăn ga gối và nội thất vải chất lượng cao với mức giá hợp lý được thiết kế mới mẻ trẻ trung, đơn giản hiện đại mà vẫn mang dấu ấn cá tính riêng.

Với nguồn vải vô cùng phong phú, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng cao theo xu hướng thiết kế mới nhất dành riêng cho rèm vải, sofa, mành rèm, được nhập khẩu từ Thái Lan, Anh, Bỉ, Pháp, Nhật nhất định sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn mới mẻ cho ngôi nhà của bạn.
Cùng với đội ngũ thiết kế, tư vấn và thi công chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất từ tư vấn thiết kế những mẫu mã rèm cửa đa dạng và phong phú trên thị trường đến giám sát thi công uy tín chất lượng và bảo hành nhiều năm. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tạo được sự tin tưởng nơi khách hàng, chúng tôi đã hợp tác với nhiều công ty thiết kế, công ty xây dựng, các nhà thầu và đã thi công nhiều công trình rèm cửa lớn nhỏ.


Công trình rèm tiêu biểu:

Khách sạn Apricot
Công ty Hải Âu
Casa d’Italia
Polaris

Biệt thự và chung cư

Để đặt lịch tư vấn tại nhà, khách hàng vui lòng liên hệ:
Liên hệ: 097 446 3633 (Hà Nội) | 097 757 055 (Hạ Long)

Email: mihn.home@gmail.com
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Recent Posts

Pages