Những mẫu rèm cao cấp Hàn Quốc

Rèm vải có chức năng chính là cản sáng, tạo cho bạn những không gian riêng tư để mỗi căn nhà một nét riêng và cảm xúc khác nhau tùy theo cách mà chủ nhà chọn lựa và thiết kế.

    


Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế phù hợp với mọi không gian.

Chất liệu vải cao cấp Hàn Quốc.
Các mẫu mã chất liệu vải bao gồm : gấm, voil, linen, nhung ,bố, taffeta, lụa, đũi, tơ tằm. Với mỗi loại vải có một nét đặc trưng riêng phù hợp với từng không gian nội thất. Nên khi bạn muốn kết hợp với nội thất trong phòng, trong toà nhà sẽ tạo nên cho ta một không gian hài hòa, mang một nét riêng của sự tinh tế và sang trọng.
Hoa văn đơn giản tinh tế.
Với nhiều mẫu hoa văn phù hợp cho sở thích khách hàng như : Với phòng ngủ có thể sử dụng những chiếc rèm vải hoa uốn lượn nhẹ tăng tính lãng mạn cho không gian. Vải thô thể hiện cá tính phù hợp trong các căn hộ hiện đại. Còn với không gian phòng làm việc thì có thể sử dụng những loại vải có khối hình chìm , mang tính trừu tượng, kích thích sự sáng tạo tìm tòi. Bên cạnh đó rèm Hàn Quốc còn có các loại hoa văn cổ điển Châu âu, với kích thước to, màu sắc trầm ấm, mạnh mẽ thích hợp cho các căn hộ biệt thự vườn kiểu cổ. Hay các không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn.

Đến với Mihn bạn có thể lựa chọn thoải mái những chất liệu và mẫu mã mà mình ưu thích.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Recent Posts

Pages